Hỗ trợ khách hàng

0981313968

Tài khoản

Phương thức vận chuyển

Thời gian vận chuyển và cước phí giao hàng

Quy trình giao hàng của Zuda cực nhanh chóng và tiện lợi

  • Tra cứu thông tin đơn hàng.

Để sử dụng được tính năng này, quý khách vui lòng đăng nhập tài khoản vào website Zuda.vn. Sau khi truy cập thành công quý khách có thể theo dõi tiến trình xử lý và vận chuyển đơn hàng trong mục “Đơn hàng của tôi”. Tại đây sẽ hiển thị thông tin chi tiết về quá trình xử lý đơn hàng của quý khách ở Zuda và đối tác giao hàng của Zuda.

Zuda tính phí vận chuyển như nào?

Free ship toàn bộ các đơn hàng trên Zuda

Zuda hỗ trợ giao hàng trong bao lâu?

Hiện nay, Zuda thực hiện giao hàng trong khung giờ hành chính từ 8h30 – 17h30 và các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 7. Khi quý khách hoàn tất quá trình đặt hàng, Zuda sẽ gửi thông báo cho quý khách về thời gian giao hàng dự kiến cho từng đơn hàng cụ thể.

Ngoài ra, thời gian giao hàng dự kiến của Zuda sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố:

  • Thời gian đặt hàng: Thời gian bắt đầu giao hàng được tính từ khi Zuda đã xác nhận đơn hàng thành công. Trong trường hợp quý khách đặt hàng sau giờ hành chính (từ 8h30 – 17h30) thì thời gian giao hàng sẽ được cộng dồn thêm 1 ngày.
  • Địa điểm nhận hàng: Zuda sẽ dựa vào địa chỉ quý khách đã đăng ký khi đặt hàng để chỉnh sửa và cân đối thời gian giao hàng theo từng khu vực*.
  • Sản phẩm đặt mua: Nếu trong đơn hàng của quý khách có chứa những sản phẩm “Đặt trước” (Những sản phẩm chưa được cung cấp trên thị trường) hoặc những sản phẩm cần chờ thời gian vận chuyển từ kho của nhà cung cấp thì thời gian giao hàng sẽ bắt đầu được tính khi Zuda đã có đủ sản phẩm cho đơn hàng.

*        Thời gian giao hàng theo từng khu vực:

Khu vực

Thời gian giao hàng
(Không kể Thứ 7 và Chủ nhật)

Hà Nội

1-2 ngày

Hồ Chí Minh

2-4 ngày

Miền Bắc

3-4 ngày

Miền Trung

3-5 ngày

Miền Nam

3-5 ngày

 

*Lưu ý: Thời gian giao hàng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Thời gian giao hàng thực có thể dao động sớm hay muộn hơn tùy thuộc vào mặt hàng sản phẩm quý khách đặt mua, địa chỉ nhận hàng của quý khách.

Chính sách Xem Hàng – Đồng Kiểm – Lưu Ý Khi Nhân Hàng

Tôi có thể kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng không?

Nhằm để đáp ứng tốt nhất nhu cầu và bảo vệ tối đa quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Zuda. Zuda đã triển khai chính sách hỗ trợ xem, kiểm tra hàng khi giao nhận. Khi nhận hàng hóa từ nhân viên giao hàng, quý khách có thể mở niêm phong thùng hàng để kiểm tra sản phẩm.

Lưu ý: Việc kiểm tra sản phẩm không bao gồm mở tem niêm phong sản phẩm hay các hình thức kiểm tra sâu.

Những lưu ý khi nhận hàng và các chính sách đồng kiểm thường gặp

- Lưu ý khi nhận hàng: Zuda luôn khuyến khích khách hàng nên kiểm tra niêm phong hàng hóa khi nhận hàng. Trong những trường hợp niêm phong hàng hóa của Zuda có dấu hiệu bị tháo gỡ, quý khách có thể yêu cầu kiểm tra nội dung hàng hóa bên trong để hạn chế rủi ro gặp phải.

Đối với đơn hàng thanh toán trước, khi quý khách yêu cầu kiểm tra hàng hóa có thể nhân viên giao nhận sẽ yêu cầu người nhận hàng cung cấm Thẻ căn cước hoặc Giấy phép lại xe để chụp ảnh hoặc ghi lại thông tin.

- Việc kiểm tra không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm hay sử dụng thử thì làm sao tôi biết sản phẩm bên trong hộp có nguyên vẹn hay không?

Zuda cam kết mọi yêu cầu đổi/trả hoặc bảo hành sẽ được thực hiện đúng như trong chính sách mà chúng tôi đã cam kết. Nếu các lỗi phát sinh được xác nhận là không xảy ra trong quá trình xem hàng (đồng kiểm), quý khách vui lòng gửi yêu cầu đến Zuda để được hỗ trợ cụ thể.

Tôi có thể nhờ người thân nhận hàng được không?

Trong trường hợp quý khách nhờ người thân nhận hàng, quý khách vui lòng chắc chắn việc ký xác nhận chỉ được thực hiện sau khi đã kiểm tra hàng hóa.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Zuda Sale

Hotline: 1900 658 364