Hỗ trợ khách hàng

0981313968

Tài khoản

Chính sách giao hàng đối với hàng từ nước ngoài

  • Định nghĩa

Hàng quốc tế là những sản phẩm được cung cấp qua biên giới bởi các Nhà Bán Hàng ở ngoài lãnh thổ Việt Nam (Nhà bán hàng hoặc một Sàn TMĐT khác):

  • Hàng quốc tế được hiểu là hàng hóa được bán/cung cấp qua biên giới mà khách hàng mua trực tiếp từ nước ngoài
  • Hàng quốc tế được hiểu là hàng hóa mua về phục vụ nhu cầu cá nhân, Zuda là đơn vị trung gian giữa Nhà Bán Hàng và Khách Hàng.
  • Khách Hàng có thể nhận diện sản phẩm mua trực tiếp từ nước ngoài bằng dòng chữ bên dưới “Hàng quốc tế”.

Đối tượng áp dụng

  • Khách Hàng mua hàng hóa từ Nhà Bán Hàng ngoài lãnh thổ Việt Nam trên trang thương mại điện tử: zuda.vn.
    • Chính sách đặt hàng và giao hàng
      • Chính sách đặt hàng:
    • Khách hàng sau khi đặt hàng và thanh toán thành công đối với các sản phẩm có biểu tượng "hàng giao từ nước ngoài" Zuda rất tiếc sẽ chưa thể hỗ trợ hủy đơn hàng.
    • Giá bán sản phẩm đã bao gồm các phí, thuế phát sinh trong quá trình vận chuyển thông quan về Việt Nam và chưa bao gồm phí vận chuyển chặng cuối giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam. Phí vận chuyển giao hàng trong lãnh thổ Việt Nam sẽ áp dụng theo chính sách giao hàng chung của Zuda đối với khách hàng đặt hàng.
    • Hình thức thanh toán:
    • Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (tuỳ thuộc một số loại sản phẩm có thể hỗ trợ hình thức thanh toán này).
    • Thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa, Master, JCB
    • Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa/Internet Banking
    • Khách hàng đặt đơn hàng không đặt quá 10kg trên mỗi đơn hàng do việc thông quan có thể không thành công.
    • Zuda rất tiếc khi chưa hỗ trợ xuất hóa đơn với các sản phẩm giao từ nước ngoài.
      • Chính sách giao hàng:
    • Thời gian giao hàng: Từ 8 đến 15 ngày tùy theo quốc gia giao hàng, điều kiện địa lý, vận chuyển và được ước tính trong thông tin đơn hàng cho Khách hàng.
    • Cam kết giao hàng: Zuda chỉ cam kết ước tính thời gian giao hàng, thời gian giao hàng thực tế có thể chênh lệch tùy thuộc vào hàng hóa, điều kiện nhập khẩu, các yếu tố địa lý, thời tiết tại các quốc gia khác nhau.
    • Trong trường hợp quá 15 ngày kể từ thời gian giao hàng dự kiến, nếu Zuda chưa thể thực hiện giao hàng cho Khách Hàng thì Zuda sẽ hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng cho Khách Hàng, trừ các trường hợp thuộc sự kiện bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn thiên tai, lũ lụt, tranh chấp thương mại, lãnh công, thiếu thốn về nguyên vật liệu, …
    • Lỗi phát sinh từ phía Khách hàng: đối với trường hợp đơn hàng giao hàng không thành công, Zuda hỗ trợ giao hàng tối đa 03 lần. Sau đó hàng sẽ được giữ tại Kho Zuda trong vòng 14 ngày, trong thời gian này, Zuda sẽ cố gắng giao lại đơn hàng tuy nhiên không cam kết về vấn đề này. Tùy theo tình hình vận chuyển, đơn hàng vẫn có thể sẽ không được giao lại theo yêu cầu của quý khách. Quá thời hạn trên, Zuda sẽ từ chối giao hàng lại và đơn hàng được coi như thành công, Zuda không chịu trách nhiệm về tình trạng của hàng hóa và không có trách nhiệm hoàn tiền cho Khách Hàng.
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Zuda Sale

Hotline: 1900 658 364