Hỗ trợ khách hàng

0981313968

Tài khoản

Chính sách đổi trả

  1. Chính sách đổi/trả sản phẩm
    • Chính sách đổi trả sản phẩm tại Zuda như thế nào?
  • Zuda đảm bảo sản phẩm được bán tại Zuda là sản phẩm mới và 100% chính hãng. Trong trường hợp hiếm hoi sản phẩm quý khách nhận được có khiếm khuyết, hư hỏng hoặc không như mô tả, Zuda cam kết bảo vệ khách hàng bằng chính sách đổi trả và bảo hành tại đây.

 

  • Làm cách nào để tôi đổi/trả sản phẩm do giao thiếu/sai sản phẩm?
  • Khi nhận được sản phẩm giao sai hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho trong thời hạn đổi trả do lỗi nhà cung cấp kể từ lúc đơn hàng giao tới và đơn hàng cần được đảm bảo giữ nguyên chưa qua sử dụng, chưa được bóc tem hoặc phiếu bảo hành kèm theo (nếu có)
  • Trường hợp, quá thời hạn quá hạn đổi trả do lỗi nhà cung cấp hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, Zuda sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.
  • Zuda sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gửi lại sản phẩm trong vòng 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu.
  • Quý khách có thể gửi yêu cầu cho Zuda tại: Gửi yêu cầu
    • Tôi có thể đổi trả sản phẩm do lỗi ngoại quan?
      • Điều kiện đổi/trả sản phẩm

Khi nhận được sản phẩm quý khách có quyền được kiểm tra sản phẩm (Lưu ý chỉ được phép bóc vỏ ngoài hộp và được bóc tem trên sản phẩm) nếu phát hiện sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển hoặc có lỗi ngoại quan (lỗi hình thức bên ngoài quan sát được bằng mắt, không phải lỗi kỹ thuật), quý khách cần phản hồi lại cho Zuda trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, Zuda sẽ không đồng ý đổi – trả sản phẩm trong mọi điều kiện.

  • Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, Zuda sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm
  • Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, Zuda hỗ trợ hoàn toàn tiền 100% giá trị sản phẩm
    • Phương thức hoàn tiền:
      • Zuda sẽ hỗ trợ quý khách trả lại sản phẩm và không thu thêm bất kỳ chi phí nào
      • Quý khách vui lòng gửi hàng về Zuda theo hướng dẫn để được miễn phí vận chuyển.
      • Phương thức hoàn tiền:
    • Với đơn hàng đã được thanh toán bằng tiền mặt: Zuda tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được sản phẩm trả về của Khách hàng.
    • Với đơn hàng đã được thanh toán online: Zuda sẽ hoàn tiền vào tài khoản mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán.

*Zuda sẽ có thông báo qua email khi đã nhận được sản phẩm từ quý khách gởi về.

  • Tôi có thể thêm/bớt sản phẩm, thay đổi địa chỉ nhận hàng được không?

Sau khi hoàn tất đơn hàng, quý khách có thể kiểm tra thông tin đơn hàng tại mục “Đơn hàng của tôi

 

Trong trường hợp cần chỉnh sửa cho đơn hàng, quý khách có thể liên hệ với Zuda qua trang “Gửi yêu cầu” và cung cấp thông tin chi tiết về đơn hàng bao gồm:

  • Mã số đơn hàng
  • Tên sản phẩm hoặc địa chỉ mới cần chỉnh sửa.

*Zuda sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng và phản hồi qua điện thoại và email của quý khách đã đăng ký khi gửi yêu cầu.

  • Zuda có liên hệ trước khi giao hàng hay không?

Trước khi giao hàng đến quý khách, bộ phận giao hàng của Zuda hoặc Đối tác giao hàng của Zuda sẽ liên hệ trực tiếp với quý khách theo số điện thoại mà quý khách đã đăng ký trước khoảng thời gian 10-15 phút.

Trong trường hợp bên giao hàng của Zuda đã nỗ lực giao hàng nhưng không thành công, Zuda sẽ gửi lại thông báo cho quý khách qua email và hẹn thời gian giao hàng tiếp theo.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Zuda Sale

Hotline: 1900 658 364